Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2023, sinh hoạt chuyên đề quý II/2023
Lượt xem: 292
 

Thực hiện Hướng dẫn số 59-HD/BTGĐUK của Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nam Định về công tác tuyên truyền năm 2023 và Kế hoạch công tác năm 2023 của Chi bộ, trong ngày 29/6/2023, chi bộ Trường TC GTVT Nam Định đã long trọng tổ chức Sinh hoạt chuyên đề quý II vàhội nghị sơ kết công tác Đảng6 tháng đầu năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết có các đồng chí Trần Minh Đăng, UVBCH Đảng ủy, Phó giám đốc Sở GTVT Nam Định, đồng chí Nguyễn Hữu Cao, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, đồng chí Vũ Mạnh Hà, thường trực văn phòng Đảng ủy.

          Đồng chí Bùi Văn Bình, chi ủy viên, phó hiệu trưởng đã trình bày báo cáo sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023. Trong 6 tháng vừa qua, chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã được đề ra trên các mặt công tác; triển khai sâu rộng việc học tập các nghị quyết, sinh hoạt các chuyên đề; triển khai kịp thời kế hoạch công tác, lãnh đạo thực hiện và chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các đảng viên trong chi bộ đã tập trung tham luận làm rõ một số tồn tại, nguyên nhân và giải pháp khắc phục.

 

anh tin bai

 

Trong nội dung sinh hoạt chuyên đề, chi bộ đã được nghe báo cáo về các nội dung quan trọng trong Chỉ thị số 23-CT/TW của Ban Bí thư ; Chỉ thị số 10/CT-TTg của Thủ tướng; Chỉ thị số 05/CT-BGTVT của Bộ GTVT; Văn bản số 479/UBND-VP5  của UBND tỉnh Nam Định cũng như kế hoạch thực hiện của trường trung cấp GTVT Nam Định về việc “Tăng cường công tác quản lý, phòng chống tiêu cực trong công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ”

 

anh tin bai

 

Phát biểu tại Hội nghị sơ kết, đồng chí Trần Minh Đăng, UVBCH Đảng ủy, Phó giám đốc Sở GTVT Nam Định đã ghi nhận và biểu dương  những kết quả và thành tích Chi bộ đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí lưu ý Chi bộ cần tập trung làm tốt công tác tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, thực hiện nghiêm Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ Chính trị về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao chất lượng đào tạo, phòng chống tiêu cực trong đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe.

 

anh tin bai

 

Đ/c Trần Minh Đăng, UVBCH Đảng ủy, Phó giám đốc Sở GTVT Nam Định

phát biểu tại Hội nghị sơ kết

 

anh tin bai

 

Đ/c Phạm Quang Thể, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng

phát biểu kết luận Hội nghị




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này