Hội nghị sinh hoạt chuyên đề - Lễ kết nạp đảng viên
Lượt xem: 364

Thực hiện Quyết định số 2105-QĐ/ĐUK ngày 18/4/2019 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nam Định về việc kết nạp đảng viên mới và Kế hoạch số 135-KH/ĐU ngày 05/11/2018 của Đảng ủy Sở GTVT Nam Định, trong không khí phấn khởi kỷ niệm 65 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 07/5/2019, Chi bộ Trường TC GTVT Nam Định đã long trọng tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Lễ kết nạp đảng viên. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đinh Xuân Hùng, phó bí thư Đảng bộ, phó Giám đốc Sở GTVT cùng sự có mặt đông đủ đảng viên trong chi bộ.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng đã báo cáo nội dung chuyên đề, phương hướng, nhiệm vụ công tác của chi bộ trong thời gian tới.

 

Đ/c Nguyễn Thanh Hùng, bí thư chi bộ báo cáo chuyên đề

Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận của các đồng chí đảng viên đại diện cho các tổ Đảng về các giải pháp, nhiệm vụ cụ thể để thực hiện tốt nội dung chuyên đề, giúp chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tiếp theo chương trình, Chi bộ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho hai  đồng chí, nâng số đảng viên của Chi bộ lên 39 đồng chí.

 

Đ/c Phạm Quang Thể, hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

 

Thay mặt cho BTV Đảng ủy Sở GTVT, đồng chí Đinh Xuân Hùng đã phát biểu các ý kiến biểu dương và ghi nhận các kết quả đã đạt được của Chi bộ, thông báo tình hình hoạt động và nhiệm vụ của Đảng bộ Sở GTVT, chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ Trường TC GTVT Nam Định trong thời gian tới.

 

 

Đ/c Đinh Xuân Hùng, phó bí thư Đảng bộ, phó giám đốc Sở GTVT

phát biểu ý kiến tại Hội nghị

 

          Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

 





image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này