NHỮNG HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN
Lượt xem: 500

 

Tháng Thanh niên năm 2023 đã chính thức diễn ra với nhiều hoạt động trọng tâm trong tháng 3. Đây là tháng cao điểm hành động của tuổi trẻ trường Trung cấp GTVT Nam Định hướng về cộng đồng. Với chủ đề “Tuổi trẻ trường Trung cấp GTVT Nam Định tiên phong, sáng tạo”, BCH Đoàn trường đã và đang triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2023 nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên.

      Theo kế hoạch trong tháng thanh niên, 100% đoàn viên, thanh niên được học tập, quán triệt, tuyên truyền về chủ trương, nghị quyết của Đảng, của Đoàn. Phấn đấu thực hiện tốt các mục tiêu đặt ra trong năm 2023. Khởi động cho những hoạt động trong tháng Thanh niên, BCH Đoàn trường tổ chức buổi lao động, dọn dẹp, vệ sinh cơ quan góp phần làm xanh, sạch, đẹp khuân viên nhà trường.

anh tin bai

          Hoạt động này đã được đông đảo đoàn viên, thanh niên trong nhà trường hưởng ứng tham gia, thông qua buổi lao động, các đoàn viên, thanh niên được giao lưu tạo sự đoàn kết và sôi nổi trong nhà trường.

 

anh tin bai

 

Với tinh thần “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, tuổi trẻ trường Trung cấp GTVT Nam Định đã nhiệt tình hưởng ứng ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2023 do Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nam Định tổ chức vào ngày 16/3/2023. Với ý nghĩa vì cộng đồng đã có nhiều đoàn viên, thanh niên trong nhà trường đăng ký tham gia.

 

anh tin bai

anh tin bai

             Sau khi kết thúc ngày hội hiến máu năm 2023, các đoàn viên, thanh niên trong nhà trường tham gia hiến máu đã chụp ảnh lưu niệm.

anh tin bai

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, tuổi trẻ trường Trung cấp GTVT Nam Định đã không ngừng sáng tạo, đổi mới trong mọi hoạt động từ xung kích phát triển kinh tế đến tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, bảo đảm an sinh xã hội. Từ các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, trở thành hình mẫu về thanh niên sống đẹp, sống có ích, tạo cảm hứng làm theo cho thanh niên trong toàn trường. Với kế hoạch cụ thể, rõ ràng, các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, Tháng Thanh niên 2023 hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn, tiếp tục khẳng định rõ nét vai trò của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương; đồng thời tạo môi trường để tuổi trẻ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành./.




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này