LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN VÀ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2023; TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024.
Lượt xem: 64

  

Chiều ngày 27/12/2023, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn và Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023; Triển khai nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Phó bí thư chi bộ, Phó HT, Chủ tích Công đoàn trường.

anh tin bai

              Thay mặt BCH Đoàn trường đồng chí Nguyễn Tiến Hưng – Bí thư Đoàn TN đã phát biểu và ghi nhận những đóng góp của 4 đồng chí đoàn viên được trưởng thành đoàn đối với sự phát triển của Đoàn trường cũng như sự phát triển của nhà trường nói chung. Bốn đồng chí được trưởng thành Đoàn đợt này đó là đồng chí: Đặng Thị Lan Hương, Trần Thị Thanh Tuyết; Trần Tiến Đạo và Nguyễn Thị Hiền. Thay mặt cho những đoàn viên được trưởng thành đoàn, đồng chí Đặng Thị Lan Hương đã phát biểu ý kiến và gửi lời cảm ơn tới Chi bộ, BGH và toàn thể các đoàn viên đã tạo điều kiện giúp đỡ, dìu dắt để 4 đồng chí đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ tiếp tục tham mưu, chia sẻ cùng Đoàn TN khi cần.

              Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng phát biểu và có những ý kiến chỉ đạo cho 4 đồng chí sau khi được trưởng thành đoàn. Thay mặt Chi ủy, đồng chí đã trao quyết định trưởng thành đoàn cho 3 đồng chí có mặt tại buổi lễ.

 

anh tin bai

anh tin bai

 

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi thông qua những cái bắt tay chúc mừng và thông qua những ánh mặt hân hoan khi các đồng chí cầm trên tay tờ quyết định trưởng thành đoàn.

 

anh tin bai

Sau buổi Lễ, Ban chấp hành Đoàn tiếp tục tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023; Triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

anh tin bai

Sau khi nghe dự thảo báo cáo tổng kết do đồng chí Nguyễn Tiến Hưng trình bầy, các đồng chí ủy viên BCH đã có những ý kiến đóng góp để bản báo cáo được đầy đủ và hoàn chỉnh hơn.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng đại diện Chi ủy, BGH nhà trường đã phát biểu chỉ đạo hội nghị. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nêu lên những gợi ý cho những hoạt động của Đoàn năm 2024 để phát huy được hết tinh thần và sự nhiệt huyết của sức trẻ. Thay mặt cho Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt những yêu cầu nhiệm vụ mà cấp trên giao cho.

 

[if !vml]

anh tin bai

Sau Hội nghị, các đồng chí trong BCH đã nắm rõ được những nhiệm vụ của công tác đoàn và phòng trào thanh niên trong năm 2024 và có tâm trạng vui tươi, phấn khởi, hừng hực khí thế thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đoàn nói riêng và của toàn trường nói chung./.




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này