ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRƯỜNG TRUNG CẤP GTVT NAM ĐỊNH CÓ NHỮNG HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN (26/3/1931 – 26/3/2024)
Lượt xem: 36

 

Những ngày này, hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi kỷ niệm ngày 26/3 ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của cả nước. Các cán bộ cấp đoàn vẫn luôn không ngừng nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích để chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và những sự kiện trọng đại khác của đất nước. Hòa chung trong niềm vui đó, Đoàn thanh niên trường Trung cấp GTVT Nam Định tổ chức lễ kỷ niệm và tọa đàm để ôn lại lịch sử ra đời của ngày 26/3.

Đến dự vào chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Thể - UV BCH Đảng ủy Sở - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Phó bí thư chi bộ - Chủ tịch công đoàn – Phó hiệu trưởng; đồng chí Đỗ Thị Minh Hằng – Tổ trưởng tổ nữ công.

 

anh tin bai

 

Đồng chí: Phạm Quang Thể-Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Đoàn

 

anh tin bai

 

Đồng chí: Nguyễn Thanh Hùng – Chủ thịch công đoàn – Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Đoàn

 

 

anh tin bai

 

Đồng chí: Đỗ Thị Minh Hằng – Tổ trưởng tổ nữ công tặng hoa chúc mừng Đoàn

 

Trong buổi lễ kỷ niệm, các đoàn viên đã được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nói chung và của Đoàn trường Trung cấp GTVT nói riêng. Qua đó giúp cho các đoàn viên ý thức hơn về trách nhiệm của tuổi trẻ đối với sự phát triển chung của đất nước, trách nhiệm của Đoàn viên, thanh niên đối với sự phát triển của nhà trường.

Sau lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2024), Ban chấp hành Đoàn trường tiếp tục tổ chức chương trình tọa đàm giữa đoàn viên, thanh niên với lãnh đạo nhà trường với chủ đề: “Thanh niên trường Trung cấp GTVT Nam Định cần có những hoạt động thiết thực như thế nào để góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường nhằm tăng thu nhập của người lao động”

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, nhiều vấn đề được đoàn viên, thanh niên đặt và nhận được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ, đồng chí Phạm Quang Thể - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường biểu dương khen ngợi Đoàn trường đã có những hoạt động thiết thực góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường. Đồng chí đã có những chỉ đạo và gợi mở cho đoàn những nhiệm vụ và hoạt động để trong thời gian tới đoàn trường phát huy tốt hơn nữa phong trào và là một địa chỉ thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia.




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này