Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội.
Lượt xem: 130


Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của họ với cộng đồng. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi.Hiện nay phong trào hiến máu tình nguyện trong cả nước nói chung và tỉnh Nam Định nói riêng đã và đang phát triển rộng khắp, với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nhân dân; nhất là các bạn đoàn viên thanh niên; học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lực lượng vũ trang; công nhân, người lao động ở các địa phương trong Tỉnh.

Hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện, nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu năm 2022, với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống” do Viện huyết học – Truyền máu Trung ương và Ban vận động Hiến máu tình nguyện của tỉnh phát động. Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Trung cấp GTVT Nam Định đã tuyên truyền tới toàn thể đoàn viên trong trường nhiệt tình tham gia ngày Hội.

 
 
 

Đ/C Trần Thị Huyền – Nhân viên phòng TCHC tham gia hiến máu tình nguyện

 
 

 

Đ/C Đào Trung Tiến – Phó bí thư đoàn trường tham gia hiến máu tình nguyện

 


Đ/C Phạm Trọng Chung – Phó GĐ TTTS tham gia hiến máu tình nguyện

 
 

Đ/C Trần Hữu Phúc – Giáo viên tham gia hiến máu tình nguyện

 

 

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện

 

Đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm của Đoàn trường trong năm 2022 nhằm phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, xung kích vào những công việc mà xã hội đang cần. Từ đó làm lan tỏa tình yêu thương, trách nhiệm xã hội sâu rộng trong cộng đồng, là minh chứng sâu đậm cho truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta, cho nét đẹp nhân văn của người Nam Định dành cho người bệnh, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19.

 

 




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này