GẶP MẶT CON CÁN BỘ, NHÂN VIÊN, GIÁO VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG NĂM HỌC 2018 - 2019
Lượt xem: 437

        Sáng ngày 15/6/2019 Ban chấp hành Công đoàn  Trường GTVT Nam Định tổ chức buổi gặp mặt con cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019.

       Đến dự có đồng chí Phạm Quang Thể - Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch Công đoàn – Phó hiệu trưởng.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quang Thể cho rằng việc kịp thời tuyên dương khen thưởng các cháu là con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường là một trong những việc quan trọng và có ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ tinh thần các cháu để các cháu nỗ lực cố gắng phấn đấu chăm chỉ hơn, học hành đạt kết quả cao hơn. Đây cũng là công tác chăm lo đời sống cho mỗi cán bộ viên chức trong Nhà trường. Đồng chí chúc cho các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đáp lại niềm tin yêu của ba mẹ dành cho các cháu.


Đồng chí Phạm Quang Thể tuyên dương các cháu tại buổi gặp mặt

      Thành tích của các con là phần thưởng lớn nhất dành cho thầy cô và cha mẹ. Có thể nói, những thành tích này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực không ngừng của các con mà còn từ sự dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình của các thầy cô giáo và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt.

 










image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này