Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Lượt xem: 176

 

      Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8/3/2024, Công đoàn Trường trung cấp Giao thông vận tải Nam Định tổ chức tọa đàm để ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống của phụ nữ Việt nam. Tới dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BGH, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức cùng toàn thể nữ công.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Minh Hằng, Trưởng Ban Nữ công chia sẻ, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để nhìn lại những kết quả đã đạt được của Ban nữ công, ghi nhận những đóng góp của tập thể và cá nhân của phụ nữ Trường trung cấp Giao thông vận tải Nam định.

      Thông qua buổi tọa đàm, chị em đã bày tỏ những tâm tư, tình cảm, cùng nhau trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 

anh tin bai

đ/c Đỗ Thị Minh Hằng - Trưởng ban Nữ công điểm lại các hoạt động của Ban Nữ công

         Sau khi lắng nghe những chia sẻ của chị em về công việc về cuộc sống, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường đã có những lời phát biểu, động viên hết sức chân thành gửi tới chị em trong ngày của mình và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực, những đóng góp của chị em đối với thành tích của Trường trong những thời gian qua. Đồng thời kêu gọi chị em trong đơn vị đoàn kết, chung tay cùng phấn đấu xây dựng Trường trung cấp Giao thông vận tải ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

 

đ/c Nguyễn Thanh Hùng phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai

 

đ/c Nguyễn Thanh Hùng  tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đồng chí Trần Đức Huấn – Phó hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

  Tập thể  nữ cán bộ giáo viên trường Trung cấp GTVT Nam Định




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này