Gặp mặt các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập là con cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường trung cấp giao thông vận tại Nam Định
Lượt xem: 408

     Buổi gặp mặt được tổ chức vào sáng ngày 23/6/2018 tại Trường trung cấp GTVT Nam Định. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn Trường, Phó hiệu trưởng cùng các đồng chí trong BCH công đoàn, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, phòng ban.

 

    Hoạt động ý nghĩa này được tổ chức hàng năm nhằm khích lệ và biểu dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, những tấm gương tiêu biểu. Đây cũng là dịp để ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Trường trung cấp GTVT Nam Định đối với các cháu là con cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường trung cấp GTVT Nam Định.

 

Quang cảnh buổi lễ

    
  

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư chi bộ, Chủ tịch  công đoàn, Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ tuyên dương

 

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng biểu dương thành tích học tập của các cháu và mong muốn ngoài nỗ lực học tập tốt, các cháu cần trau dồi đạo đức, phấn đấu là con ngoan trò giỏi. Đồng chí chúc các cháu có kỳ nghỉ hè bổ ích, lý thú.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi

 

Đồng chí Đỗ Thị Minh Hằng Phó chủ tịch công đoàn trao phần thưởng

 cho các cháu học sinh giỏi





image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này