HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023 HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024
Lượt xem: 267

 

       Chiều ngày 26/01/2024, Trường trung cấp GTVT Nam Định đã tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 - Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024. Dự Hội nghị có mặt đồng chí Trương Mạnh Khiêm, phó bí thư Đảng ủy, phó giám đốc Sở GTVT Nam Định, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của Sở GTVT và toàn thể CBVCNLĐ Nhà trường.

 

anh tin bai

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

          Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định về xếp loại lao động để trả lương, thu nhập tăng thêm và thưởng năm 2023; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023; dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy định về trả lương, thu nhập chuyên cần, thu nhập tăng thêm và thưởng  năm 2024. Hội nghị cũng đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024. Tại Hội nghị, CBVCNLĐ Nhà trường đã mạnh dạn tham gia đóng góp các ý kiến tham luận về nội dung các báo cáo, dự thảo, đề xuất những giải pháp để nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác.

 

anh tin bai

 

Đ/c Nguyễn Văn Phong, trưởng phòng Tổ chức – Hành chính

báo cáo nội dung Quy định về xếp loại lao động

 

anh tin bai

 

Đ/c Đỗ Thị Minh Hằng, phó phụ trách phòng Tài chính – Kế toán

báo cáo nội dung Quy chế chi tiêu nội bộ

 

anh tin bai

 

Đ/c Phạm Văn Luân, trưởng ban thanh tra

báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân 2023

 

      Dù còn gặp nhiều khó khăn, song trong năm 2023 Nhà trường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Công đoàn Nhà trường vinh dự được nhận Cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc của LĐLĐ tỉnh Nam Định, một cá nhân được bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, 6 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tập thể Trường đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 5 cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Sở GTVT Nam Định

 

anh tin bai

 

Đ/c Trương Mạnh Khiêm, phó bí thư Đảng ủy, phó giám đốc Sở GTVT Nam Định

trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023

 

anh tin bai

 

Đ/c Phạm Quang Thể, bí thư Chi bộ, hiệu trưởng

trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023

 

            Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Thể, bí thư chi bộ, hiệu trưởng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Sở GTVT Nam Định, tham luận của các đơn vị; ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của CBVCNLĐ và đề nghị mỗi cá nhân trong Nhà trường không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao năng lực và hiệu quả công tác tham mưu. Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Quang Thể cũng xác định một số giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch năm 2024 như: tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban giám hiệu; sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và Công đoàn; đẩy mạnh các hoạt động của các tổ chức đoàn thể. Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, viên chức và người lao động không chỉ về chuyên môn mà về cả kỹ năng mềm; tích cực học tập nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng, văn hóa xã hội và chuyên môn nghiệp vụ. Tích cực triển khai dự án đầu tư cải tạo cơ sở I, xây dựng cơ sở II, từng bước đầu tư mua sắm trang thiết bị phục vụ cho công tác đào tạo. Đây cũng là cơ sở, tiền đề quan trọng để Nhà trường tiếp tục những bước phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo.

 

anh tin bai

 

Đ/c Phạm Quang Thể, bí thư chi bộ, hiệu trưởng

phát biểu kết luận Hội nghị




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này