Lễ Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019) và Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 329
       

     

        Nhằm chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trường trung cấp GTVT Nam Định đã tổ chức chương trình giao lưu, gắn kết các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nữ của Trường vào ngày 18/10/2019 tại Hội trường tầng 2 khu nhà A.

        Buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch Công đoàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với Lãnh đạo các Khoa, các Phòng ban, Trung tâm và đặc biệt là sự góp mặt của những nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Trường.

       Mở đầu buổi lễ đồng chí Nguyễn Thanh Hùng đại diện Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các phòng ban gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên. 


Những bó hoa tươi thắm dành tặng cho những nữ cán bộ, giáo viên, công đoàn viên



 


Gương mặt rạng rỡ của các nữ cán bộ, giáo viên, công đoàn viên khi nhận được những bó hoa tươi thắm




 

Buổi lễ đã mang lại món quà tinh thần quý giá cho những thành viên nữ của Nhà trườngTôn vinh vai trò của người phụ nữ là một cách thể hiện sự yêu thương vì “Phụ nữ sinh ra là để yêu” và họ xứng đáng được nhận sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất.

       Kết thúc buổi lễ, với mong muốn dành sự quan tâm nhiều hơn cho các thành viên nữ của Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn tổ chức cho các chị em đi nghỉ dưỡng tại SERENA RESORT Hòa Bình

 





image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này