KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM
Lượt xem: 285

 

     Sáng ngày 13/10, Ban chấp hành Công đoàn Trường trung cấp GTVT Nam Định  tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Quang Thể, bí thư chi bộ, hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban giám hiệu, phụ trách các đơn vị và toàn thể  chị em phụ nữ cơ quan.

 

 

   Tại buổi họp mặt, đồng chí Đỗ Thị Minh Hằng, phó chủ tịch Công đoàn, trưởng ban Nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. 92 năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện… Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

 


 

Đc Đỗ Thị Minh Hằng, phó chủ tịch Công đoàn, trưởng ban Nữ công,
phát biểu ôn truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

         Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Quang Thể, bí thư chi bộ, hiệu trưởng đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, yêu quý và lời chúc mừng tốt đẹp nhất, hy vọng trong thời gian tới, các chị em tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ của mình trong việc nước lẫn việc nhà, ngày càng có nhiều cơ hội phát triển và thành đạt.


 


Đc Phạm Quang Thể, bí thư chi bộ, hiệu trưởng
tặng hoa chúc mừng các chị em phụ nữ

 


Đc Nguyễn Tiến Hưng, bí thư Đoàn Thanh niên
tặng hoa chúc mừng các chị em phụ nữ

 

           Đồng chí Đỗ Thị Minh Hằng đại diện các chị em phụ nữ đã cảm ơn Ban giám hiệu và BCH Công đoàn luôn tạo điều kiện quan tâm, hỗ trợ, định hướng đến các hoạt động của chị em phụ nữ cơ quan cũng như bầy tỏ sự quyết tâm tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

 




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này