Gặp mặt, trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2023
Lượt xem: 247

          Sáng ngày 21/6/2023, trường trung cấp GTVT Nam Định tổ chức gặp mặt, trao thưởng cho các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022-2023.

 

anh tin bai

 

Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Thanh Hùng, phó hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị; BCH Công đoàn trường; CBVCNLĐ và các cháu học sinh giỏi.

          Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Thanh Hùng  biểu dương và ghi nhận những thành tích ấn tượng trong học tập của các cháu. Bên cạnh đó, nhắc nhở các cháu tiếp tục phấn đấu, chăm học để gặt hái được những giải thưởng cao hơn trong năm học 2023-2024.

 

anh tin bai

 

    Năm học 2022 - 2023 vừa qua, Nhà trường có 96 cháu học sinh giỏi được khen thưởng, trong đó có 48 học sinh tiểu học hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, 48 học sinh THCS và THPT đạt danh hiệu học sinh tiên tiến và giỏi. Đặc biệt, Trường có 6 cháu đạt giải trong các kì thi cấp huyện, thành phố và cấp tỉnh. Những thành tích xuất sắc này đã thể hiện sự cố gắng, nỗ lực và rèn luyện không mệt mỏi của các cháu trong năm học vừa qua.

 

anh tin bai

 

    Đại diện cho toàn thể học sinh được tuyên dương, khen thưởng, cháu Nguyễn Ngọc Khánh Linh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của các cháu đối với công ơn dạy dỗ của cha mẹ và sự quan tâm, động viên khuyến khích của Chi ủy, Ban GH và BCH Công đoàn. Đồng thời hứa cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học tốt và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

 

anh tin bai

Cháu Nguyễn Ngọc Khánh Linh, đại diện cho các cháu học sinh

phát biểu tại buổi trao thưởng




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này