Gặp mặt, trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi
Lượt xem: 653

Ngày 01/7/2022, Trường trung cấp GTVT Nam Định long trọng tổ chức gặp mặt, trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2021-2022 là con của CBVCNLĐ trong Nhà trường.

Trong năm học vừa qua, có 101 cháu là con của CBVCNLĐ Nhà trường đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, 04 cháu đạt giải cấp huyện, thành phố, 47 cháu đạt học sinh giỏi cấp tiểu học, 33 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp THCS, THPT, 17 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.

 
 

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch Công đoàn đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022 và bày tỏ niềm tự hào với thành tích các cháu đạt được. Đồng thời cũng hy vọng các cháu học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Bên cạnh đó, chia sẻ niềm vui với các bậc phụ huynh đã luôn cố gắng dành thời gian quan tâm, dạy dỗ con em mình, để các cháu có được thành tích cao trong học tập.

 

 

Đc Phạm Quang Thể, UVBCH Đảng bộ Sở GTVT, bí thư CB, hiệu trưởng

trao quà cho các cháu học sinh giỏi

 

Đại diện cho toàn thể học sinh được tuyên dương, khen thưởng, cháu Nguyễn  Minh Trang, học sinh chuyên Văn trường Lê Hồng Phong, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của mình đối với công ơn dạy dỗ của cha mẹ và sự quan tâm, động viên khuyến khích của Chi ủy, Ban GH và BCH Công đoàn Trường trung cấp GTVT Nam Định . Đồng thời hứa cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học tốt và đạt nhiều thành tích hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

 

 

Cháu Nguyễn Minh Trang, học sinh chuyên Văn trường Lê Hồng Phong

phát biểu ý kiến

 

Hoạt động gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập là chương trình thường niên và đã trở thành nét đẹp truyền thống của Trường trung cấp GTVT Nam Định. Qua đó khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh.




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này