Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 198

Được sự đông ý của Chi ủy chi bộ, sáng ngày 29/12/2022, Công đoàn Trường trung cấp GTVT Nam Định tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Quang Thể, bí thư chi bộ, hiệu trưởng cùng sự có mặt của các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Công đoàn Trường.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Công đoàn, phó hiệu trưởng trình bày Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực đóng góp các ý kiến tham luận về các giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ Công đoàn đề ra.

 

anh tin bai

 

Tham luận của các đại biểu

 

anh tin bai

 

Những tháng đầu năm 2022  dịch bệnh Covid 19 tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp, các quy định mới theo hướng ngày càng siết chặt công tác đào tạo lái xe của Bộ GTVT, Tổng cục đường bộ Việt Nam; những vướng mắc về thủ tục hành chính trong triển khai các dự án cải tạo cơ sở vật chất, đầu tư mua sắm thiết bị, tuy nhiên, nhờ thực hiện linh hoạt, sáng tạo công tác tuyển sinh và đào tạo, do đó các hoạt động của Nhà trường vẫn ổn định, đời sống, việc làm của người lao động được đảm bảo. Năm 2022, tuyển sinh 9.500 học viên A1, 51 học viên A2, 3.400 học viên lái xe ô tô các hạng. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,5 triệu đồng/người tháng. Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật, đảm bảo đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động.

 BCH Công đoàn thường xuyên phối hợp với BGH Nhà trường trong việc thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật, nội quy, quy chế của đơn vị. Tích cực đóng góp các ý kiến trong việc xây dựng quy chế dân chủ cơ quan, góp phần xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thống nhất, phát huy sức sáng tạo của người lao động. Cùng chính quyền thực hiện có hiệu quả thỏa ước lao động tập thể.

 

anh tin bai

 

Đ/c Phạm Quang Thể, bí thư chi bộ, hiệu trưởng

phát biểu tại Hội nghị

 

Năm 2023 sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức đối với các hoạt động của Nhà trường. Toàn thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần sáng tạo,  tích cực nghiên cứu, thực hiện các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo, dịch vụ, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch và tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.






image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này