LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG CẤP
Lượt xem: 359

 

          Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên 2023 của đoàn viên thanh niên, sáng ngày 17/3/2023, tại Trung tâm GDNN-GDTX Nghĩa Hưng, cơ sở Nghĩa Tân, Trường TC  GTVT Nam Định đã long trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp hệ trung cấp cho các em học sinh hai lớp Công nghệ ô tô và Điện công nghiệp khóa 12.

          Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hùng, phó hiệu trưởng Trường TC  GTVT Nam Định  và ông Đồng Văn Bốn, phó giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX Nghĩa Hưng đã chia sẻ niềm vui với các học sinh, chúc mừng các em đã hoàn thành xuất sắc khóa học và được cấp bằng tốt nghiệp – thành quả sau một hơn hai năm nỗ lực phấn đấu. Hy vọng tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng  mà các em học sinh có được sẽ trở thành hành trang cho các em tiếp tục bước trên con đường lập nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống.

anh tin bai

 

Hội trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp

 

anh tin bai

 

Ông Đồng Văn Bốn, phó giám đốc TTGDNN-GDTX Nghĩa Hưng

trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh

 

          Lễ phát bằng tốt nghiệp hệ trung cấp khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầy hứa hẹn vào những học sinh mang trong mình đầy đủ năng lực, phẩm chất và hoài bão, tự tin lập nghiệp thành công.




image advertisement


 


 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giấy phép: Số 03 ngày 16/9/2019 do Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định cấp

Địa chỉ:: Km 110 +700 Quốc lộ 10 xã Lộc An, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - Cơ quan chủ quản cấp trên: Sở GTVT Nam Định

Điện thoại 0228 3673266 - Hotline: 0917114744;  email: tkbanbientap@gmail.com Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Quang Thể

Ghi rõ nguồn "truonggtvt.namdinh.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này